3 chai Miss Dior khiến tất cả các cô gái đều mê mẩn

Miss Dior Rose N’Roses Eau de Toilette
Các nốt khứu giác chính: hoa hồng Grasse tuyệt đối, quýt Ý, hương xạ hương trắng, phong lữ, cam bergamot. Hãy nghĩ về nó theo cách này. Nếu bạn yêu hoa hồng, bạn sẽ thích mùi hương này, và ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn không yêu hoa hồng… Bạn vẫn sẽ thích mùi hương này. Grasse rose, rõ ràng là nữ chính ở đây, nhưng loại bán chạy nhất này cũng được neo bởi phong lữ, cam bergamot và xạ hương trắng để giữ cho nó luôn sống động và tươi mới. (Nói cách khác, đây không phải là nước hoa hồng phấn của bà bạn).

Miss 1 N.1200x0c

Miss Dior Eau de Parfum

Các nốt khứu giác chính: cam bergamot, hoa hồng Grasse, gỗ hồng mộc, hoa hồng damascus, hạt tiêu hồng.

Sự thật thú vị: Miss Dior là loại nước hoa đầu tiên của Christian Dior, với phiên bản gốc ra mắt lần đầu tiên vào năm 1947, trước cả những người nổi tiếng nặng ký khác của Dior như J’adore. Hơn 70 năm sau, nó vẫn đứng ngay đầu danh sách bán chạy nhất của Dior. Trên thực tế, nó có lẽ là một trong những mùi hương dễ nhận biết nhất trên thế giới – chúng tôi đổ lỗi cho nó là do sự kết hợp say đắm của cam bergamot vùng Calabria, hoa hồng Grasse và gỗ hồng mộc.

Miss 2 0x0c

Miss Dior Blooming Bouquet Eau de Toilette

Các nốt khứu giác chính: cam bergamot, hoa hồng damascus, hoa mẫu đơn, xạ hương trắng

Nở rộ với những nốt hương hoa tươi sáng, mùa xuân năm nay thể hiện niềm đam mê huyền thoại của Christian Dior dành cho các loài hoa xứng đáng giành được vị trí á quân với tư cách là người hâm mộ mãi mãi được yêu thích trong bộ nước hoa Dior. Hoa hồng và hoa mẫu đơn lấp lánh làm cho nó chắc chắn là hoa, nhưng một chút hương cam bergamot và một lớp nền phong phú của xạ hương trắng nhẹ nhàng làm cho nó trở nên nổi bật.

Miss 3 .1200x0c

Lượt Xem: 1368

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0833333316
Khuyến Mãi
Messenger
Gọi Hotline
Chat Zalo